What's new

Kerala Corner

Kuttanaad
ok. ചങ്ങനശ്ശെരി രുപതയാണല്ലെ? സുറിയാനി ഭാഷയും, പറങ്കികള്‍ വരുന്നതിനു മുന്‍പുള്ള 5 നേരം നമസ്കാരം(സപ്ര,രംശ???) ഒക്കെ പഠിപ്പിക്കണുണ്ടോ അവിടെ? കുര്‍ബ്ബാനയൊക്കെ യാക്കൊബയ്യക്കാരെപ്പോലെ മുന്നു-നാലു മണിക്കുറൊക്കെ ആക്കാണ്ടിരുന്നാല്‍ മതിയായിരുന്നു കല്‍ദായവാദികള്‍. എനിക്കു തോന്നണത് കുറെ കഴിയുമ്പോള്‍ ethnic jews ആണെന്ന് ചങ്ങനശ്ശെരി രുപത പറയുമെന്നാണ്.
ചില പുത്തന്‍കൂര്‍,ചങ്ങനശെരി രുപതക്കാര്‍ 23&me ഡീ.എന്‍.എ കിറ്റ് ഒക്കെ വരുത്തി ടെസ്റ്റ് ചെയ്ത് ജൂത രക്തം(haplogroup) ആണെന്ന് അവകാശപ്പെട്ട് നടക്കണുണ്ടല്ലോ അവിടെയൊക്കെ? :eek: ഇനി ഇസ്രയേലില്ലെക്ക് പോകണമെന്ന് വല്ലോം പറയുമോ?(ആലിയ)

ok. ചങ്ങനശ്ശെരി രുപതയാണല്ലെ? സുറിയാനി ഭാഷയും, പറങ്കികള്‍ വരുന്നതിനു മുന്‍പുള്ള 5 നേരം നമസ്കാരം(സപ്ര,രംശ???) ഒക്കെ പഠിപ്പിക്കണുണ്ടോ അവിടെ? കുര്‍ബ്ബാനയൊക്കെ യാക്കൊബയ്യക്കാരെപ്പോലെ മുന്നു-നാലു മണിക്കുറൊക്കെ ആക്കാണ്ടിരുന്നാല്‍ മതിയായിരുന്നു കല്‍ദായവാദികള്‍.

Iyalum SMC aano?Ernakulam Angamaly ' latin ' aano ?

അതെ ചങ്ങനാശ്ശേരി ആന്നു .Suriyaani padipikkunilla,but achanmaarkk ariyaam, padikkaan opportunities undu...
5 അല്ല 7 നേരം നമസ്കാരം ഉണ്ട്,സപ്ര,രംശ ചൊല്ലും
Pinne raza qurbana polum 2.5 hour ee edukku..No kaldayavaadam,only holding to true Nasrani traditions.

എനിക്കു തോന്നണത് കുറെ കഴിയുമ്പോള്‍ ethnic jews ആണെന്ന് ചങ്ങനശ്ശെരി രുപത പറയുമെന്നാണ്.
ചില പുത്തന്‍കൂര്‍,ചങ്ങനശെരി രുപതക്കാര്‍ 23&me ഡീ.എന്‍.എ കിറ്റ് ഒക്കെ വരുത്തി ടെസ്റ്റ് ചെയ്ത് ജൂത രക്തം(haplogroup) ആണെന്ന് അവകാശപ്പെട്ട് നടക്കണുണ്ടല്ലോ അവിടെയൊക്കെ?
ചില പുത്തന്‍കൂര്‍,ചങ്ങനശെരി രുപതക്കാര്‍ 23&me ഡീ.എന്‍.എ കിറ്റ് ഒക്കെ വരുത്തി ടെസ്റ്റ് ചെയ്ത് ജൂത രക്തം(haplogroup) ആണെന്ന് അവകാശപ്പെട്ട് നടക്കണുണ്ടല്ലോ അവിടെയൊക്കെ? :eek: ഇനി ഇസ്രയേലില്ലെക്ക് പോകണമെന്ന് വല്ലോം പറയുമോ?(ആലിയ)

Test cheythavarku J2A kitti ennu parayunnu,west asian gene.Ippozhum onnum parayaan pattilla.Pesaha pole orupaadu similarities undallo..

So ippol parankis varunathinu mumpathe avasthayila njangal...

അതെ ചങ്ങനാശ്ശേരി ആന്നു .
:fie: പള്ളിയില്‍ അവര്‍ നന്നായിട്ട് മസ്തിഷ്ക പ്രക്ഷാളനം നടത്തുണ്ടാവുമല്ലെ? eesho aaarannu chodichal ariyaan paadillatha half-hindus aayirunnu parankikal varunnathinu munpu suriyaanikal(even till late 1800s). vigraharadhanayum kuzhimaadasevayyum, jyotsyavum vaidyavum everything similar to other people of kerala. athu historical references vaayichal manassilakum. allaathe persian bishopumaar(sabor,aphroth) ivide pandu vannu ennu paranju persia-kkaaro, joothanmaaro onnum aakilla suriyaanikal. why this fight for ജൂത-വംശം,നമ്പൂരി ഒറിജിന്‍ etc
yadhaarthathil suriyaanikal christians alla - a middle between hinduism and christianity(in the context of their origin).

:fie: പള്ളിയില്‍ അവര്‍ നന്നായിട്ട് മസ്തിഷ്ക പ്രക്ഷാളനം നടത്തുണ്ടാവുമല്ലെ? eesho aaarannu chodichal ariyaan paadillatha half-hindus aayirunnu parankikal varunnathinu munpu suriyaanikal(even till late 1800s). vigraharadhanayum kuzhimaadasevayyum, jyotsyavum vaidyavum everything similar to other people of kerala. athu historical references vaayichal manassilakum. allaathe persian bishopumaar(sabor,aphroth) ivide pandu vannu ennu paranju persia-kkaaro, joothanmaaro onnum aakilla suriyaanikal. why this fight for ജൂത-വംശം,നമ്പൂരി ഒറിജിന്‍ etc
yadhaarthathil suriyaanikal christians alla - a middle between hinduism and christianity(in the context of their origin).

What does this mean? Can you translate?

Aalline kurichu paranjetheyullu. Evide ethi allo ;)

Iyalodu aara ee mandatharangal paranje?Parakikal മസ്തിഷ്ക പ്രക്ഷാളനം nadathiyathaano?Iyaalum Paranki fan aano?Atho ippozhum parankikalude പാദസേവ cheyyunna chila methrans/achanmaar paranjatho?

Do you have any proof??

Keralathil Nasranikal undaayirunnuvennum,avarkku oru full ecclesiastical set up evide undaayirunnuvennum parankikal polum angeekarichakaaryam aanu. see this

''The old churches were all built in pagoda fashion,but all full of crosses like St Thomas Miracle ( Mylapore ).Hence one can see how much older than Portuguese time is the veneration, love and shape of the Cross. For, the ancient churches built before, long before the coming of the Portuguese, were all ornamented with them, both painted and graven”.

Portuguese historian Antonio de Gouvea (in 1606)

Cross from Kottayam,AD 11 th century with bible verse written '' Let me not gory except in cross of lord Iso Mishiha''

Kottayamvaliyapallicross-2.jpg

Ithu ezhuthiyavarkku Iso ee ariyille??

Vigraharaharadanayo?
Karthavinteyo mathaavinteyo roopam poyittu,icon polum upayogikkaathe,Kurish maathram upayogichirunna Nasranikalo?

They believed in Astrology,there is nothing wrong in that,even Europeans had such sort of beliefs.

Pinne randu Persian methranmaar mathramalla ivide vannathu,9 th century vare Persian methranmaarum athinu shesham Syrian methranmaarum vannu.Methran enna vaakku thanne Suriyani aanennu ariyaamo?Historical records are there.And ever heard of Maranwan Sabrisho who came with Sabor & Aproth?And Persian christians who followed him?

Yadhaarthathil suriyaanikal christians alla?Enthoru mandatharam...You know about 'Jyothism among nasranis ' & delibrately forget Jewish customs?Pesaha?ablutions?Sabbath?Did you forget history of Migrations from Persia & Syria?Do you know that your Parankis called Nazranis 'Judaizers' at udayampeeror?

Oru doubt koodi,iyalu SMC latin hybrid aano atho full latin aano??

@gslv mk3

What's the debate about??

I am confused. Should i stay out of it. I read historical reference and would love to know the history.

@gslv mk3

What's the debate about??

I am confused. Should i stay out of it. I read historical reference and would love to know the history.

Nothing mate.Everyone know that the Christianity in Kerala is as old as Christianity itself.This Christian group is known as ' Syrian Christians ' 'Nasranis ' 'Suriyanis' etc because they used Syriac (Suriyani) .They were a part of and recieved bishops from Church of East in Persia/Syria,but the administration of Church was done by Indigenous priests and a democratic council.

But in 16 th century,Portuguese (Paranki) came and started ruling over us.They caused splits( Koonan cross oath ),murdered our priests,imprisoned our bishops,changed our traditions,and take over the possesions of Church.

Today we are trying to revert back to old conditions,but some people in our community are loyal to the Portuguese than their forefathers

Read more:Saint Thomas Christians - Wikipedia, the free encyclopedia

Nothing mate.Everyone know that the Christianity in Kerala is as old as Christianity itself.This Christian group is known as ' Syrian Christians ' 'Nasranis ' 'Suriyanis' etc because they used Syriac (Suriyani) .They were a part of and recieved bishops from Church of East in Persia/Syria,but the administration of Church was done by Indigenous priests and a democratic council.

But in 16 th century,Portuguese (Paranki) came and started ruling over us.They caused splits( Koonan cross oath ),murdered our priests,imprisoned our bishops,changed our traditions,and take over the possesions of Church.

Today we are trying to revert back to old conditions,but some people in our community are loyal to the Portuguese than their forefathers

Read more:Saint Thomas Christians - Wikipedia, the free encyclopedia

You guys better hide from the Ram Rajya warriors :D

Who?
Nair Saab & Marxist??

:woot:

=P yep.

Although i couldn't stop laughing when he revealed he had a catholic girlfriend LOL.

Eethrayum kaallum christianikalle cheetha paranju eepo snehikunna pennu christianiyaa :laugh:

Would have been funnier if she was a Muslim :D

@Nair saab 's Girlfriend is Roman Catholic....................We will get him converted to Christianity soon.........

LOL. =D

Ah the supreme irony of it all.

@Infinity Nair Saab also threatened to kill me when I revealed I ate beef

=D

Last edited:
Ravi.............I too grew up in Kerala.............and my Hindu friends... Brahmin,Nair everybody consumed beef...............Beef fry was our favorite dish when we visited hotels in Group...........

Mine too :)

Too many Mallu Nairs here running around threatening to bash people's heads in for eating Beef.

Tell me, are the Nairs being persecuted or something? =D

Guys.............My son is in Xth Class CBSE board in Jammu...........I wanted to shift him to some Boarding school in Kerala..............Can you people help me out in this...........Please inform me the admission procedures............

Back
Top Bottom