What's new

Kerala Corner

geetanjili?? is that a malayalam movie??...infact i haven't heard of such a movie.
And manichitrazhu was directed by many directors i heard.
Natill ippol 5 mani aayi..itreyum vegam ezhneko???

warnings oru time period kazhinjaal expire aavum.Enniki 3 yennum kitti undu.Appol ban avandirinappol njaan evidate modaliyodu chodichu njaan ende ban aayilla yennu? appo angeru parenju that mumbu thanna 2 warnings expire aayittundayirinnu yennu. Appol inji ee maasam vere warnings kittandirinaal madi.
Pashe ippol pallavareyum warning illiyade porathu aakundu eg halupridol.

Njan chilapol ravile ezhunekkum.Ennu ambalathil ponam athanu ezhunettathu.
Geetanjali mohanlalum pazhaya nadi Menakayude makalumanu athil.Aruboran cinema.

Randannam kittayathu expire aayo ennariyilla.Njan randu thavaneye ban ayitullu.Randinum warning tharate oscarammavan direct action ayirunnu :D

delete cheyunna ella postsum evidette policesinnu kanaan pattum.Delete cheyunna pakaram edit cheyunadayirikkum bhedam.
VBulletin pollate platformill otta clickill ella delete cheyda postsum vayikaan pattum (xenforo yill angane undavan vazhi undu) .Pinne ee delete cheyunna posts aarengill track cheyaan thodangiyal panni kittum.
Just my humble opinion!

I think @SpArK must be knowing better as hes the admin of another forum.

Athu track cheyyan pattum, athu mathram alla, edit cheythathu vare track cheyyan pattum....... paskshe link krithyamayi report cheyyan budhi muttu anu, athu kandu admin krithyamayi ethu post, ennu kandu pidikkan budhimuttu akum...... allengil athu oru prasnam anu ennu thonnunniollla....

Athu track cheyyan pattum, athu mathram alla, edit cheythathu vare track cheyyan pattum....... paskshe link krithyamayi report cheyyan budhi muttu anu, athu kandu admin krithyamayi ethu post, ennu kandu pidikkan budhimuttu akum...... allengil athu oru prasnam anu ennu thonnunniollla....
Right!
Pakshe delete Cheyunna post orumichu oru listill appear cheyyum, edit cheyyuna post angane varilla.Adinu oro postum pretyegam open cheyyendi varum. And first time edit cheyunna post matrame police inu track cheyann patullu.Veendum Veendum edit cheydaal 2nd 3rd etc time enda edit cheyde yennu pidi kittilla. But usually 1st edit is enough to land anyone in trouble. Lol.
xenforo kudadal powerful aanu pinne namude modalali Kure hacks use cheyaar undu yennu thonnu.

Marubhoomi Porali ennathinu englishilekku translate chythu nokku, appol manassilavum.....(some how i am not able to tag gslv mk3 avan per bann ayo?)

alla oru chothyam parayan vittu poyi. Entha ividuthe local VHP karku Christiansinodu ithra verruppu? Muslimugale manassilayi, pakshe chrstiansinodu?

Matha parivarthanam cheyyunathu kondanno? But still they are progressive are they not?

geetanjili?? is that a malayalam movie??...infact i haven't heard of such a movie.
And manichitrazhu was directed by many directors i heard.
Natill ippol 5 mani aayi..itreyum vegam ezhneko???

warnings oru time period kazhinjaal expire aavum.Enniki 3 yennum kitti undu.Appol ban avandirinappol njaan evidate modaliyodu chodichu njaan ende ban aayilla yennu? appo angeru parenju that mumbu thanna 2 warnings expire aayittundayirinnu yennu. Appol inji ee maasam vere warnings kittandirinaal madi.
Pashe ippol pallavareyum warning illiyade porathu aakundu eg halupridol.

Levina, oru samshayam.

How did you keep learning Malayalam when you were moving throughout the country in your childhood?

Parivarthanam thanne karanam...
alla oru chothyam parayan vittu poyi. Entha ividuthe local VHP karku Christiansinodu ithra verruppu? Muslimugale manassilayi, pakshe chrstiansinodu?

Matha parivarthanam cheyyunathu kondanno? But still they are progressive are they not?

Parivarthanam thanne karanam...

Levina, oru samshayam.

How did you keep learning Malayalam when you were moving throughout the country in your childhood?
My mamma!
She made sure we spoke in malayalam to her.And thank god she did that, we hardly had malayalees around so the chances of talking in malayalam to someone else was remote.
Thats a question I wanted to ask you always. :D

My mamma!
She made sure we spoke in malayalam to her.And thank god she did that, we hardly had malayalees around so the chances of talking in malayalam to someone else was remote.
Thats a question I wanted to ask you always. :D

Never spoke much Malayalam after I came to New Zealand. I hardly speak it now. Much of what I know is what I have learned in childhood :) (started reading newspapers when I was eight :P )

oh btw, is that an Ethiopian model in your avatar?

Never spoke much Malayalam after I came to New Zealand. I hardly speak it now. Much of what I know is what I have learned in childhood :) (started reading newspapers when I was eight :P )
By now you must 've developed the Australian accent too ..lol
But I must say you still 've good knowledge of malayalam and kudos to that.I started reading malayalam way later,somewhere in my late teens.The issue was that I never got much stuff to read in malayalam.But I'm working on it now,its never too late they say. :-)

Ravi Nair said:
oh btw, is that an Ethiopian model in your avatar?
Yep thats Sara Nuru...it so happened last nite that me and my "whatever" friends were having a discussion on DPs.
I used mother Teresa first but she's too angelic for me.So after sometime I removed her pic and I used Rani Laxmi Bai,but again I dont have any of her traits :( so I had decided to use somebody like Nandita Das.Lol
I liked this gal,but she wasnt my first choice.I liked pic of another African gal but somehow I could not upload it.So I finally settled for this one. :)
I also had Baichung Bhutia as my DP for sometime. :D

Pakistan Affairs Latest Posts

Country Latest Posts

Back
Top Bottom