What's new

Kerala Corner

Adyam valanja vazhi thanne edukkam .... chumma nerit poy nanam kedanda....

ithil nanam koppum onnum illa.... nee mathaikku... mairanu enna oru conceptil po.... athil lavalu veezhum...

@kurup acha minakedanam makane.. Minakettal kittatha pennu illa .. Nee chumma para mone ninte manasil ulllathu.. avalkku ishtapettilakil avalude nashtam..

Chummathe dhairyam tharaathedey ....

ithil nanam koppum onnum illa.... nee mathaikku... mairanu enna oru conceptil po.... athil lavalu veezhum...

Athu kollam ..... athu enik ishtamayi ....

Last edited by a moderator:
Chummathe dhairyam tharaathedey ....

Alla machu.. nee paranju, u talked to her many times.. aval ippolekkum ninne oru vidham manasilakkikanum.. ninte nature, ninte swabhavam ellamm.. ninakku ethra mathram ishtam anennu vere avalkku mansil ayi kanum.. Ithrem naal ayittum ninne manasilakki illel athu avalude problem anu.. She is not worth it.. move on..

Alla machu.. nee paranju, u talked to her many times.. aval ippolekkum ninne oru vidham manasilakkikanum.. ninte nature, ninte swabhavam ellamm.. ninakku ethra mathram ishtam anennu vere avalkku mansil ayi kanum.. Ithrem naal ayittum ninne manasilakki illel athu avalude problem anu.. She is not worth it.. move on..

U r right ..... thnx machu ..... :cry: ...:cray:....

U r right ..... thnx machu ..... :cry: ...:cray:....

Aliya athyam okke kurachu vedana kanum.. but think about it.. nee ninne manasil akkathe oru penninte koode jeevitham chilavidunathu.. Its not worth it.. Anyway good luck.. Ninte manasil ullathu parayuka.. Pinne avalkku theeruanikkam ..

Aliya athyam okke kurachu vedana kanum.. but think about it.. nee ninne manasil akkathe oru penninte koode jeevitham chilavidunathu.. Its not worth it.. Anyway good luck.. Ninte manasil ullathu parayuka.. Pinne avalkku theeruanikkam ..

you guys are right ..... valare thnx und aliya and @nair for your advices ....

nale thanne njn avalod chodikum ... veruthe enthna neeti kondupokunne ....

you guys are right ..... valare thnx und aliya and @nair for your advices ....

nale thanne njn avalod chodikum ... veruthe enthna neeti kondupokunne ....

All the best....... nale result koodi para.......

met a girl ..... became fb frnds .... shared mob no ...... chats most of the time awake .

Avalude karyangal ellam ennod thurannu paranju , thirich njanum .verorale snehichirunnu , edak avan venda ennu paranju poy ... but ippo avan thirich vannirikkunnu , avale venam ennu paranju ..... njn ishtam anennu paranjittilla but avalk ariyam ... aval oru uracha theerumanam edukkunnilla....

Enthu pandaramayalum vendeela,ninaku avalodu ezhtamundenkil,athavalodu parayanam. Elenkil athu valiya vishamamakum.Go ahead and propose her without waiting!

Aliya nee neeyakunathil oru naanekedum vicharikanda.

Njan ente aalodu propose cheythu,aval rejectum cheythu,but thats the happiest thing I have ever done in my life. I had my love for her,and I expressed it,in front of my conscience,I am a hero.

Aliya nee neeyakunathil oru naanekedum vicharikanda.

Njan ente aalodu propose cheythu,aval rejectum cheythu,but thats the happiest thing I have ever done in my life. I had my love for her,and I expressed it,in front of my conscience,I am a hero.

1377541_10151932026882718_404012944_n.jpg

Kurup's story remined me of the time I fell in love. Except it was a white girl. And she never even knew I existed :'(
It's like a thing with me. I am socially awkward. And i am mortified of talking to girls.

The start of this year I went to my friend's flat warming party and a girl liked me there (her friends and my friends tried to get me to talk to her). But some idiots got too excited and the cops got called.

I can't really blame anyone but myself though :)

@nair , @seiko , @acetophenol

ennenkilum ingane parayumennu ariyarunnu , pakshe ithra pettannu pratheekshichilla , ippo angane 1um manasil illa , alochichu marupadi tharamennu .

ennenkilum ingane parayumennu ariyarunnu , pakshe ithra pettannu pratheekshichilla , ippo angane 1um manasil illa , alochichu marupadi tharamennu .

Aliya avalkku ninne ishtam anu.. Weight pokumenna bhayam kondu anu.. wait.. She will say yes ;)

Athu njangalu karanam anu ennu para avalodu :P..... Endayalum Congrats..... ninde karyam clear anu.... ini adhikam push cheyyanda... lavalu parayatte.... athu pettannu thanne undakum....

Kurup's story remined me of the time I fell in love. Except it was a white girl. And she never even knew I existed :'(
It's like a thing with me. I am socially awkward. And i am mortified of talking to girls.

The start of this year I went to my friend's flat warming party and a girl liked me there (her friends and my friends tried to get me to talk to her). But some idiots got too excited and the cops got called.

I can't really blame anyone but myself though :)

naire which part of malappuram you from?

@nair etta congrats!! Nammal oruthante jeevitham koodi kolam thondi :D

Back
Top Bottom