What's new

Kerala Corner

ningal thanne onnu vaayichu nokku enthanu ezhuthiyekkanennu. oru sathamanam polum nyayam illa ee parayunna kaaryangal okke: eg: muslim killing is past thing etc.
ayyal aaranennum RSS enthanennum ningal manassilakkanam. Pakistanilum Sudanilum Afghanistanilum Taliban pole vadakke Indyayile Hindu Theevravadikal India raajyam avarude kai pidiyil kondu varananu nokkanathu. avarude ideologiyil onnanu videsha matha viswasikale(Muslims,Christians) 4aam kida pouranakki maattuka allenkil adimatvathilekku thalli viduka.
Campaign to Stop Funding Hate
ningal vichaarikkunathu pole Hindukkalkku vargeeyatha illa ennanu njaanum karuthiyirunnathu. pakshe, ivar muslimukale vellunna onnam tharam vargeeya vaadikal aanennu theliyikkan ee forum-le sanghikalude post vaayichu nokkiyal mathi. forward caste Hindukkalum brahminsum aanu RSS nte pradhanikal. ivarkku vendi ningal minakkedendathilla.
this can be a worthy read:
Modi a threat to Indian civilisation: U R Ananthamurthy - Rediff.com India News

1509156_671333092923259_1377896708_n.jpg

ningal thanne onnu vaayichu nokku enthanu ezhuthiyekkanennu. oru sathamanam polum nyayam illa ee parayunna kaaryangal okke: eg: muslim killing is past thing etc.
ayyal aaranennum RSS enthanennum ningal manassilakkanam. Pakistanilum Sudanilum Afghanistanilum Taliban pole vadakke Indyayile Hindu Theevravadikal India raajyam avarude kai pidiyil kondu varananu nokkanathu. avarude ideologiyil onnanu videsha matha viswasikale(Muslims,Christians) 4aam kida pouranakki maattuka allenkil adimatvathilekku thalli viduka.
Campaign to Stop Funding Hate
ningal vichaarikkunathu pole Hindukkalkku vargeeyatha illa ennanu njaanum karuthiyirunnathu. pakshe, ivar muslimukale vellunna onnam tharam vargeeya vaadikal aanennu theliyikkan ee forum-le sanghikalude post vaayichu nokkiyal mathi. forward caste Hindukkalum brahminsum aanu RSS nte pradhanikal. ivarkku vendi ningal minakkedendathilla.
this can be a worthy read:
Modi a threat to Indian civilisation: U R Ananthamurthy - Rediff.com India News
snehitha...njaan gujarath kalaapathe oru tharathillum nyaayeekarikunilla..athu porukaan pattatha thettuthaneyaanu..pakshe enganeyaanu aa kalaapam udaleduthu??chinthichittundo??kaakaamaar godrayill karsevakar sancharichirunna theevandi kathichathukondalle??athinu sheshamundaaya swabhaavikamaaya prathikaranamaanu kalaapathinu vazhithelichathu....pakshe athu swalpam kadannu poyi..athreyullu..randu pakshathinnum orupola pangundu..allathe ithinnu hindukale mathram pazhichaarittu kariyamilla...
2002ille kalaapathinnu shesham ithuvare orotta vargeeya sankarshankalum nadanettilla...gujarathille Muslimikal polum kazhinjathokke marannu modiye pinthunakunnu..kazhinjathellam poruthu Indiayude shobhanamaaya bhaavikku vendi othorumichu yethnikaam.

@takeiteasy U R Ananthamurthy isn't a worthy judge to guage Modi's impact on India, IMO.

I would have joined AAP: UR Ananthamurthy - The Times of India

Almost every Kannadiga with an interest in literature knows that U R A doesn't deserve a Janapith Award. In fact, S L Bhyrappa has been denied a very very worthy Jananpith just because of his leanings towards the Right. I'm willing to bet that no Kannadiga will miss him if he were to depart India on Modi becoming PM.:lol:

@Indischer you missed @takeiteasy most important point since it was in Malayalam. He said that he used to think Hindus were not communal, but after coming to this forum, they rival Muslims in their communalism.

He is sort of right. I see a lot of people here and on the internet who are religious nutters and use the most vile language.

@takeiteasy raised an relevant point. Most of these Sanghis are Upper Caste Hindus.

I am sure most Hindus on this forum are too.

That would exlain why some of them get away with bashing Dalits so easy.

Pc george parenjethokkae kettukkaa..

Kettienki baaa youtubiu vaa

what were you doing on indusladies???:blink::blink::blink:

Nothing to do with Indusladies .

Just googled 'Ashwathma hatha kunjaraha' to give a link to you .

It's only now I am even noticing the site name ........ :rofl:

Nothing to do with Indusladies .

Just googled 'Ashwathma hatha kunjaraha' to give a link to you .

It's only now I am even noticing the site name ........ :rofl:

75% of the members on that forum are ladies. :-)
And that's the reason I asked you.

Because they took our parotta and named it 'kerala' parotta :lol: :sick:

and you took it from somewhere else. When I first had a "Parotta" I realized that it is nothing but a "Laccha Parantha", a common dish in north India.

and you took it from somewhere else. When I first had a "Parotta" I realized that it is nothing but a "Laccha Parantha", a common dish in north India.

Hello Paritosh!! How are you? Long time!!

Latest posts

Back
Top Bottom