What's new

Kerala Corner

aliya any links to download games like age of empires?

Nee puttu kachavadam thudagioo technoparkil?? :o

Inger north Indiayil alle? pinne enthonnu haram??

randu vattam punelum delhilum poyittundu ennozhichal keralam kadakkathavana ee njaayan :girl_wacko:
kochide choodum sahichu divasoom 2 vattam aanu kalamassery pass cheyyunnee

Nee enne kolaykku kodukellu... nalla vella linkum undel thaaa!!

aadyam njaanum bayangara decent aayi aanu kalichathu. But avasanam cobra car okke aayi stone agil. Appa nirthithaa.

I would just use the opportunity in this thread to say that I really like Kerala, the cuisine I have tried and the people I have met from Kerala in KSA.

As a half Hejazi (Saudi) and half Yemeni I found the geography and to an extent the cuisine to be very familiar to those of Kerala.

I also believe that it where the Hejazis and Yemenis who spread Islam through trade and settlements in Kerala.

Can anybody tell me about the Arab presence/history of Kerala in bigger details?

Also are there any Arab tourists in Kerala and if so how are they welcomed?

Lastly how similar is Goa to Kerala? Is it part of the same bigger region?

@seiko bai, kurach help enikum venam.
ee offline aayi logged aavunnathu engane?
pinne oru post ittal engane delete cheyyunnee..??

Last edited by a moderator:
@seiko bai, kurach help enikum venam.
ee offline aayi logged aavunnathu engane?
pinne oru post ittal engane delete cheyyunnee..??

Randum nadakkilla asane.... Adyathethinu Elite member akanam allengil Kashu kodukkanam lavanmarkku.... Delete cheyyan 2000 post kazhiyanam.... athuvare edit cheyuthu delete ennu ezhuthi samadinikku....

Kochikkaru arengilum undo ivide? North palam policho?

Randum nadakkilla asane.... Adyathethinu Elite member akanam allengil Kashu kodukkanam lavanmarkku.... Delete cheyyan 2000 post kazhiyanam.... athuvare edit cheyuthu delete ennu ezhuthi samadinikku....

Kochikkaru arengilum undo ivide? North palam policho?

Noom undu hai..
Palathinde sidil pani kazhinju, ippo nadukku paniya. Poyittu kurachaayi ennalum ithokke thanne aavum aavastha. @nair evidunna?!!

Noom undu hai..
Palathinde sidil pani kazhinju, ippo nadukku paniya. Poyittu kurachaayi ennalum ithokke thanne aavum aavastha. @nair evidunna?!!

njan Vadakkan keralthil ninnanu... pakshe ippol North Karnatakauil jeevikkunnu :)

Can anybody tell me about the Arab presence/history of Kerala in bigger details?

I only know that the connections between SA and Kerala have always been very close due to trade. But except for big coastal cities like Cochin and back then Calicut, Arab influence did not have much impact.

Also are there any Arab tourists in Kerala and if so how are they welcomed?

Lastly how similar is Goa to Kerala? Is it part of the same bigger region?

I havent seen many Arabs (Men in Thawbs) in Kerala. I guess most of them who come here come for business reasons like for the inauguration of the Lulu Hypermall in Cochin..

Kerala has some beautiful Malabar beaches too, but the night life here is not comparable to Goa ;) .

Back
Top Bottom